Quan tâm điều gì khi mua giường cũi trẻ nhỏ

Comment
Cho con những giấc ngủ ngon để bé phát triển tốt nhất là điều mà phụ huynh nào cũng muốn, vì trẻ em là độ tuổi rất cần những giấc ngủ sâu, những giấc ngủ sinh học của trẻ nhiều hơn so với người lớn, trẻ có thể ngủ từ 12 – 15h một ngày, do đó với một chiếc giường an toàn và êm ái sẽ giúp trẻ ngủ yên giấc, khi tỉnh dậy nhất định trẻ sẽ vui chơi thật vui vẻ.

Dựa trên những tiêu chí nào để lựa chọn chiếc giường cũi cho bé tốt nhất cho bé, các bạn có thể tìm hiểu những gợi ý dưới đây nhé.

Giường cũi làm bằng gì?

Khi lựa chọn giường cũi cho bé, điều đầu tiên bạn nên chú tâm đó chính là chất liệu làm nên chiếc giường cũi trẻ em. Và tôi khuyên bạn nên lựa chọn những chiếc giường cũi làm bằng gỗ, bởi gỗ có cấu tạo đặc biệt rất mát, giúp trẻ vào sâu giấc ngủ một cách dễ dàng, bé sẽ có một giấc ngủ êm ái nhất.

Sơn bề mặt

Có nhiều loại sơn chưa chì rất nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ, cho nên xem xét loại sơn phủ trên bề mặt giường cũi là điều quan trọng giúp mẹ tránh được những nguy hiểm đến với bé. Mẹ có thể hỏi nhân viên tư vấn, hoặc xem thông tin để chắc chắn loại sơn đó không chứa chì, các loại sơn PU là tốt và an toàn cho trẻ, nếu giường cũi được làm bằng loại sơn này thì mẹ hoàn toàn yên tâm nhé.


Giường gỗ cho bé cao cấp Kuku KU6023

Thiết kế

Bạn không thể mua một chiếc cũi quá lớn so với cơ thể của bé, do đó cần tỉ mỉ, xem xét và lựa chọn những chiếc cũi vừa vặn với cơ thể của bé. Đồng thời cần xem xét tới các nan cũi không quá dày hoặc quá thưa, sẽ dẫn tới những tai nạn khi bé bị kẹt chân, hay kẹt tay.

Xem thêm: Sắm giường cũi trẻ em cho bé tại TP HCM

Độ làm mịn của cũi

Bạn cần kiểm tra thật cẩn thận để biết được độ mịn và nhẵn của cũi, đồng thời các góc cạnh phải được nhăn để đảm bảo an toàn cho bé. Việc có những vết gồ ghề trên cũi sẽ gây ảnh hưởng đến bé, do bé còn nhỏ rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương bởi các vật dụng thông thường, do đó bố mẹ cần xem kĩ cho bé nhé.

Phụ kiện kèm theo giường cũi của bé

Đây là yếu tố cuối cùng mà bạn nên cân nhắc để bảo đảm sự an toàn cho bé. Quây, ga màn, đệm cũi nên được lựa chọn kỹ càng để tránh các tác động hoặc va chạm giữa bé và cũi.

Bạn có thể mua những chiếc giường cũi an toàn và tốt nhất cho bé tại địa chỉ Shop trẻ thơ - Thiên đường cho bé! Với uy tín và chất lượng bạn sẽ hài lòng với những chiếc giường cũi của Shop. Ngoài ra shop còn nhiều sản phẩm bạn có thể tham khảo: máy hút sữa, nồi nấu cháo bằng điện cho bé, đồ chơi lego, xe đạp trẻ em, bỉm, bình sữa, tã giấy,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog