Nên mua xe đạp cho bé nào trong mùa hè 2015 này

Comment
Thời tiết ở Việt Nam đang chuyển dần sang mùa hè, cái nắng hè báo hiệu một kì nghỉ dài cho trẻ với những chuyến về chơi với ông bà ở quê, đi du lịch hay có thể ở nhà chơi cùng bạn bè. Trong kì nghỉ này không nên để trẻ thiếu vận động và học tập, vậy thì bố mẹ nên mua cho trẻ một chiếc xe đạp trẻ em, giúp bé có thể vừa học vừa chơi, rất phù hợp với mùa hè có nhiều thời gian rảnh rỗi.

Những loại xe mua cho bé đi trong mùa hè nên là những chiếc có kiểu dáng thể thao, linh hoạt, để trẻ năng động cá tính khi đi cùng bạn bè. Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm xe đạp để lựa chọn cho bé trong mùa hè này như ở dưới đây:

Xe đạp trẻ em Stitch JK 903 với thiết kế mạnh mẽ như một chiếc xe đạp của người lớn, với những tính năng đặc biệt giúp cho bé vận động thẻ chất. Xe được thiết kế vững chắc có bánh phụ giúp trẻ tự tin đi xe mà không bị ngã. Yên xe điều chỉnh được độ cao, phanh xe an toàn đây sẽ là sản phẩm rất phù hợp cho các bé đi chơi vận động cùng các bạn trong mùa hè này.





Xe đạp trẻ em Stitch JK 903 thiết kế năng động cho bé


Xe đạp trẻ em Cruzee với trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 1,9kg trẻ có thể nhấc bổng lên một cách nhẹ nhàng. Sử dụng công nghệ vật liệu Anod hóa nhôm, cứng hơn thép và tạo màu xe bóng đẹp. Các bé có thể đi trên các địa hình gồ ghề, dốc hay các địa hình một cách dễ dàng. Đây là sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa với trẻ trong mùa hè này.

Xe đạp trẻ em Cruzee 


Xe đạp trẻ em TOTEM 912-16 kiểu dáng thể thao đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ. Khung xe làm từ chất liệu chắc chắn với 2 giảm xóc, bộ phanh cao cấp V-brake giúp giảm thiểu khả năng xoay giật khi phanh. Các bé tha hồ đạp xe đi chơi dạo trong công viên trong mùa hè này.


Xe đạp trẻ em TOTEM 912-16


Các bé sẽ có một kì nghỉ hè lý thú và vô cùng bổ ích, với một chiếc xe đạp cùng bạn bè dạo chơi vào mỗi buổi chiều. Các bố mẹ thì yên tâm làm việc mà không lo trẻ nghỉ hè vô bổ.

Chúc các bạn lựa chọn được chiếc xe đạp phù hợp nhất cho bé trong mùa hè này!


Thêm các loại xe thường được bố mẹ mua cho con:

Xe tròn tập đi cho bé 

- Xe tập đi cho bé

- Xe trượt 

- Xe lắc

- Xe đẩy 3 bánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog