Các mẹ tin dùng xe đạp trẻ em nhựa chợ lớn

Comment
Làm quen với xe đạp từ nhỏ là điều cần thiết với trẻ nhỏ, vì nó thúc đẩy sự phát triển của trẻ em, nhờ trẻ vận động, làm quen với các đồ dùng và học tập được nhiều điều từ việc đi xe đạp.

Khi bé được 2,5 tuổi mẹ có thể cho bé làm quen với một chiếc xe đạp trẻ em nhựa chợ lớn, bền đẹp, được sản xuất tại Việt Nam. Đây sẽ là món quà ý nghĩa dành cho trẻ nhỏ, bởi trẻ em đều hào hứng với những đồ chơi, các trò vận động, khi đó bé sẽ mải miết nô đùa cùng bạn bè một cách thích thú và mẹ khỏi lo bé quấy mà yên tâm làm việc.

Hiện nay ở các siêu thị, cửa hàng có rất nhiều xe đạp trẻ em  để bạn lựa chọn, với một chiếc xe đạp tre em nhựa chợ lớn với thiết kế chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các bé. Những đặc điểm nổi bật của xe:
  • Thiết kế khung chắc chắn
Khung xe được làm bằng kim loại, vành bánh xe kiểu nhựa đúc, an toàn cho trẻ em, giúp cho trẻ vận động và phát triển tốt nhất. 
  • Điều chỉnh yên xe và tay cầm lái dễ dàng
Xe đạp trẻ em nhựa chợ lớn  còn có yên điều chỉnh dễ dàng phù hợp cho độ tuổi của bé, 3 tuổi có thể ngồi được xe, 4 tuổi, 6 tuổi vẫn ngồi trên chiếc xe, giúp cho trẻ học cách cầm ghi-đông giúp bé sau này dễ dàng điều khiển một chiếc xe.



  • Thiết kế bánh xe bám ma sát tốt
Xe đạp nhựa chợ lớn được thiết kế hai bánh xe lớn,  bám ma sát tốt, có phanh rất an toàn và giỏ đựng đồ tiện dụng cho bé.

Giá bán: 450.000 đ tại Shoptretho.com.vn

Đây sẽ là món quà ý nghĩa đối với trẻ trong ngày quốc tế thiếu nhi và nghỉ hè sắp tới, con yêu của bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà ý nghĩa này đây. Bạn hãy mua ngay một chiếc xe đạp trẻ em nhựa chợ lớn cho bé tại Hệ thống cửa hàng Mẹ Bé Shop Trẻ Thơ.
Ngoài ra bạn có thể mua hàng online qua website: Shoptretho.com.vn sẽ được giao hàng miễn phí tại nhà đó.

Một số sản phẩm tại Shop trẻ thơ được nhiều người tìm kiếm.

máy hút sữa
xe bé tập đi
ghế rung
tủ nhựa
đèn cao cấp







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog