Bếp từ cata có ưu điểm và nhược điểm nào

Comment
Bếp từ thương hiệu Cata là sản phẩm nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Với rất nhiều sản phẩm nổi tiếng với người tiêu dùng hiện nay như: máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, bếp từ,.. và bếp từ là dòng được đánh giá là nhiều người biết đến nhất. Do đó có nhiều người muốn phân biệt, tìm hiểu về bếp từ điện cata. Để bạn có quyết định đúng đắn cho sản phẩm sắp lựa chọn của mình, cùng tìm hiểu những thông tin về ưu điểm, nhược điểm của bếp từ Cata dưới đây nhá.

- Ưu điểm của bếp từ Cata


Bếp từ Cata được thiết kế là dòng Fu Cô, nguyên lý hoạt động là khi có 1 dòng điện hoạt động vào mạch dao điện LC, sẽ sinh ra 1 từ trường biến thiên mặt bếp. Khi có vật dẫn từ trên mặt bếp thì trong lòng vật dẫn từ có dòng điện chạy nội tại trong đó, dòng điện này giúp sinh nhiệt lớn, làm nóng nồi rất nhanh.

Các mặt kính của bếp từ Cata được làm bằng Shottcren, mặt kính này là loại siêu bền, siêu chịu nhiệt, do đó giúp tản nhiệt rất nhanh. Ngoài ra vùng nấu có khả năng tự nhận biết đáy nồi 1 cách thông minh và từ đó sinh nhiệt.


- Nhược điểm của bếp từ Cata

+ Kén nồi :Vì bếp hoạt động bằng các dòng điện cảm ứng từ nên việc sự dụng nồi cho bếp cũng phải là nồi có khả năng nhiễm từ. Bạn không dùng các loại nồi, chảo có đáy nhọn. Ngoài ra bạn cũng không nên dùng nồi bằng các chất liệu dẫn từ thấp như: nhôm, thủy tinh hoặc đồng... Vì những vật liệu này có hiệu suất sinh nhiệt thấp, do đó cuộn dây của bếp có thể bị nóng lên gây nguy hiểm cho bếp và cho người sử dụng.

Với những sản phẩm mà nam châm dính được vào đáy của nồi, chảo thì sản phẩm đó sẽ dùng được trên bếp từ. Vì vậy, khi đi mua sản phẩm dùng cho bếp từ thì bạn nên thử với một thỏi nam châm. Điều này cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra loại nồi, chảo phù hợp.

+ Bàn phím điều khiển chung: Bếp từ Cata sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng, do đó sẽ khiến bạn khó sử dụng và phức tạp.

+ Chỉ có thiết kế đặt âm: Dòng bếp Cata được thiết kế đặt âm, do đó bạn không có không gian bếp đặt âm thì sẽ không sử dụng được

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm khác của thương hiệu Cata: máy hút mùi bếp cata, lò vi sóng cata, lò vi sóng cata,...

Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình thân yêu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog