Bé cuộn tròn ngủ ngon trên chiếc giường Teddy

Comment
Giường ngủ là người bạn thân thiết của các em nhỏ, những chiếc giường cho trẻ em ngộ nghĩnh đáng yêu sẽ giúp căn phòng của bé trở lên thú vị màu sắc. Chiếc giường cũi Teddy ngộ nghĩnh và đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ, sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bé, giúp bé có được những giấc ngủ ngon và êm ái. Để tìm hiểu sâu hơn về những chiếc giường cũi Teddy, các bạn cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để có được cái nhìn tổng quan và sản phẩm giường cũi Teddy.

Giường cũi Teddy đầu thoáng mầu trắng


Được thiết kế với màu sắc tinh tế, sắc nét cũi teddy màu trắng toát lên vẻ đẹp của thiết kế Phương Tây, tạo vẻ cổ kính cho căn nhà của bạn, là dòng sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng cho con của mình, với tính năng tiện dụng đa năng và tiết kiệm, dòng sản phẩm được lắp ráp thông minh.

Mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và sự yên tâm cho các bậc cha mẹ, cũi teddy tạo ra không gian thoải mái cho bé, giường cũi Teddy đầu thoáng giúp bạn sử dụng thuận tiện, tiết kiệm & hiệu quả nhất.

Chức năng điều chỉnh độ cao của dát giường để tăng độ cao theo từng độ tuổi phát triển của bé, có thể điều chỉnh được 6 nấc cao thấp khác nhau, vừa có thể là cũi, vừa kết hợp với giường, khi đó có thể đựng đồ ở phía dưới.



>>> Những yếu tố ảnh hưởng lớn tới giấc ngủ của bé

Giường cũi em bé Teddy màu gỗ đầu thoáng


Là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn cho bé yêu, với thiết kế thân thiện có thể dễ dàng chuyển đổi thành ghế sofa hay giường trẻ em, để sử dụng được lâu và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra giường cũi an toàn với hai thành bên chắn song, cao để bé không thể trèo ra. Cộng với hai bên thành thấp chắn cho bé khỏi ngã.


Giường cũi trẻ em Teddy màu nâu

Giường cũi cho bé một không gian vui chơi và nghỉ ngơi thoải mái và an toàn nhất. Với thiết kế rộng và phù hợp với cơ thể của bé. (Kích thước: dài 145cm x rộng 80cm x cao 100cm)

Giường được làm từ gỗ thông nhập khẩu, đặc biệt an toàn và tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Đều được xử lý chống mối mọt và cong vênh đảm bảo chắc chắn sử dụng dài lâu.

Sàn vạc giường có 3 nấc dùng: nấc cao nhất dùng làm giường cho bé sơ sinh; nấc số 2 dùng làm cũi cho bé mới biết bò, biết đi; nấc thấp nhất dùng làm giường cho bé lớn.



Xem thêm một số sản phẩm được nhiều người tìm kiếm:


xe đạp trẻ em

đồ chơi gỗ

bể bơi

quần áo trẻ em

nồi nấu cháo cho trẻ

máy hâm sữa

ghế rung

cầu trượt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog