Kinh nghiệm của mẹ khi lựa chọn đồ chơi cho con

Comment
Cho trẻ phát triển một cách tự nhiên và tốt nhất là điều mà bà mẹ nào cũng mong muốn, các bà mẹ thông minh luôn lựa chọn cho con mình sản phẩm không chỉ đảm bảo an toàn mà còn cho trẻ sự hứng thú, khi đó trẻ sẽ thích chơi mà không cảm thấy chán.

Việc lựa chọn đồ chơi cho bé là một điều quan trọng với trẻ, lựa chọn sao cho đồ chơi giúp trẻ có thể vừa học vừa chơi, an toàn mà giúp trẻ rèn luyện trí tưởng tượng kích thích vận động và phát triển thị giác.

Do đó, các mẹ khi lựa chọn đồ chơi cho con nên theo 3 nguyên tắc quan trọng:

  • Đồ chơi được làm bằng các nguyên liệu an toàn, không độc hại với trẻ, các hình dạng góc cạnh trơn mịn không gây tổn thương tới bé. Đồ chơi phải đảm bảo vệ sinh, an toàn dễ rửa sạch sẽ.
  • Đồ chơi phải có tính thẩm mỹ cao, màu sắc hình dạng thiết kế đa dạng, kích thích sự phát triển của trẻ nhỏ.
  • Đồ chơi cần phải có tính giáo dục cao, trẻ có thể vừa chơi vừa học tập một cách tốt nhất.
Một số đồ chơi an toàn, giúp trẻ phát triển trí tuệ mẹ có thể lựa chọn cho bé.

Đồ chơi Lego Creator 31027 - Xe đua xanh gồm 67 chi tiết, có thể lắp ghép ra 3 mô hình xe với kích cỡ khác nhau. Đồ chơi lego giúp bé tăng khả năng tư duy và phát triển trí tuệ một cách tốt nhất.




Đồ chơi gỗ Rút thanh mộc là trò chơi có thể chơi được giữa nhiều người, luật chơi và hình thức phạt, thưởng càng gay cấn sẽ khiến trò chơi càng trở nên thú vị và hấp dẫn. Trò chơi dành để rèn luyện khả năng tư duy, sự khéo léo, tính kiên trì dành cho trẻ nhỏ.



Các mẹ có thể mua sản phẩm đồ chơi trẻ em tại Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Shop Trẻ Thơ - Thiên đường cho Bé! với nhiều lựa chọn thú vị, đảm bảo an toàn chất lượng cho mẹ.

Chúc mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình!

Xem thêm: Mua đồ chơi Lego tặng bé trai










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog