Đón sinh nhật Shop Trẻ Thơ giảm giá xe đẩy Seebaby QQ3 cho bé

Comment
Đón sinh nhật Shop Trẻ Thơ rộn rã với rất nhiều sản phẩm ưu đãi, giảm giá đặc biệt dành cho mẹ và bé. Các mẹ sẽ cùng các con yêu tới tham dự những chương trình đặc biệt đón mừng sinh nhật Shop Trẻ Thơ với nhiều trò chơi và nhận những phần thưởng giá trị.

Mùa sinh nhật rộn rã này, với xe đẩy seebaby QQ3 các mẹ sẽ được giảm giá đặc biệt, chỉ còn 699.000đ mẹ sẽ thoải mái chăm con mà không lo bé quấy khóc với chiếc xe đẩy tiện dụng này.

Xe đẩy Seebaby QQ3 cho bé đi du lịch

Xe đẩy seebaby QQ3 sở hữu nhiều màu sắc đẹp mắt, tươi tắn dành cho bé, thiết kế có 4 màu dành cho bé, tùy vào sở thích của các mẹ có thể chọn cho bé những màu sắc phù hợp. Các mẹ sẽ cùng con yêu dạo chơi công viên hoặc đi du lịch nghỉ mát những ngày hè nóng nực này với chiếc xe đẩy tiện dụng này. Thật là tiện lợi phải không các mẹ?

Các mẹ hãy nhanh chóng tới Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Shop Trẻ Thơ để mua cho con những sản phẩm thật tốt cho mẹ và bé nhé.

Gơi ý một số sản phẩm đồ chơi cho bé trong mùa hè này: đồ chơi lego, đồ chơi bằng gỗ, nhà bóng cho bé, đồ chơi giáo dục,....

>> Xe 3 bánh cao cấp cho bé giảm 10% tại Shop Trẻ Thơ 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog