Thương hiệu bếp từ nào nổi tiếng thế giới

Comment
Ước gì mua được một chiếc bếp từ "tốt" cho nhà mình nhỉ? Đây là điều mà các mẹ lo lắng khi đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc bếp từ, hiện nay trên thị trường có vô vàn thương hiệu, chủng loại sản phẩm tốt xấu, với giá cả chất lượng khác nhau, điều này khiến người tiêu dùng khá phân vân trong quá trình lựa chọn. Có thể kể đến là các loại bếp: bếp từ cata, bếp từ bosch, bếp từ panasonic,.. để hiểu rõ hơn về các thương hiệu bếp nổi tiếng hiện nay, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có lựa chọn chính xác cho gia đình mình.

Bosch

Là một trong những hàng thiết bị lớn trên thế giới. Sản phẩm của Bosch trải trên nhiều lĩnh vực từ máy công nghiệp, thiết bị xây dựng đến thiết bị y tế. Sản phẩm của Bosch được bán trên toàn cầu với chất lượng tốt và giá thành cao nhờ chất lượng được kiểm chứng. Bosch hiện đứng đầu ở trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ liên quan đến công nghiệp, tất nhiên trong ngành thiết bị nhà bếp cũng có tên tuổi.

Là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu châu Âu, đây là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp của Tây Ban Nha và là một trong những thương hiệu cao cấp xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam. Những sản phẩm có giá thành cao, chất lượng phải nói là bền. Những sản phẩm đã từng một thời là số 1 tại Việt Nam.

Cata

Thương hiệu Cata được ra đời sau thương hiệu Fagor, tuy nhiêu đã phát triển vượt trội hơn cả Fagor. Những sản phẩm của Cata đi theo thiết kế tối giản, càng ít nút bấm càng tốt, nhưng tính năng không hề kém các sản phẩm của Fagor và Bosch, thậm chí thiết kế đẹp hơn và giá thành tốt hơn.

Xem thêm: Mua máy khử mùi cata ở địa chỉ nào
Rosieres

Đây là thương hiệu đến từ nước Pháp xinh đẹp, với bề dày lịch sử hơn 800 năm phát triển đã đi sâu vào tâm trí người tiêu dùng Pháp và lan ra khắp thế giới. Các sản phẩm được thiết kế tinh tế của Pháp và mang đến cho người dùng những cảm nhận ưng ý nhất.

Chefs

Là một thương hiệu bếp thuộc tầm trung của Việt Nam, các sản phẩm tập trung chủ yếu vào bếp từ và bếp điện từ kết hợp với nhiều dòng sản phẩm được sản xuất từ Việt Nam, Malaysia, Đức, Tây Ban Nha. Đây là một trong những hãng bếp là tiếp thị online phải nói là cực tốt. Tuy nhiên khác với Faster thì Chefs chỉ mạnh về bếp và chỉ có bếp. Ngoài ra hãng khống chế giá -10% và niêm yết đại lý phân phối nếu mua ngoài danh sách không có bảo hành.

Nardi

Các sản phẩm của Nardi sản xuất tại Italy, và những sản phẩm khác được chế tạo tại EU. Nardi đã ghi dấu kỷ lục Ghiness thế giới với chiếc bếp gas lớn nhất thế giới và đạt nhiều chứng chỉ về chất lượng cũng như bằng khen trong và ngoài nước Ý.

Panasonic

Các sản phẩm bếp từ Panasonic hiện hay vào thị trường Việt Nam theo 2 đường: xách tay và chính hãng, tuy sản phẩm chính hãng mới vào Việt Nam một thời gian ngắn nhưng đã tỏ ra vượt trội về tính năng và trải nghiệm sản phẩm so với các hãng khác.

Để biết thêm thông tin và mua hàng sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy mút mùi,..bạn có thể tìm hiểu tại Điện gia dụng Á Châu hoặc theo SĐT: 01658.023.888 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách cụ thể và chi tiết nhất!

Xem thêm một vài từ khóa:

máy ép lạnh

đồ nướng

máy hút bụi

máy hút mùi cata

máy xay sinh tố

lò vi sóng

máy rửa bát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mách bạn

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog